Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ easyedu 1 sản phẩm siệu sịn sò

Hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng….. Các trung tâm tiếng anh rất phổ biến và phát triển. Có thể nói nhu cầu nâng cao Ngôn ngữ của người dân tại các thành phố lớn càng ngày càng được chú ý.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Đương nhiên khi phát triển nhiều thì sự cạnh tranh giữa các Trung tâm càng ngày càng lớn, Học viên sẽ chỉ tìm đến những đơn vị có uy tín trong đào tạo. Uy tín được xây dựng từ chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, quy trình đào tạo, sự thân thiết giữa trung tâm và học viên.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu sẽ giúp các đơn vị nâng cao uy tín, vị thế, gia tăng sự cạnh tranh trong kinh doanh giáo dục giữa cơ sở của bạn và các đơn vị khác bằng giải pháp Quản lý trung tâm Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu không chỉ đơn thuần giúp các nhà Quản lý có thể tiết kiệm 90% thời gian quản lý của mình, tiết kiệm 50% chi phí nhân sự, 50% chi phí SEO, Marketing mà chúng tôi còn giúp nhà trường gia tăng sự tương tác giữa Học viên với Người quản lý, tạo được một hệ sinh thái về giao tiếp trong trung tâm tiếng anh của bạn
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Học viên sẽ được nhắc lịch học tự động, nhắc báo phí định kỳ. Phần mềm còn có chức năng nhắc sinh nhật .Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Chế độ điểm danh tự động trừ học phí khiến học viên luôn cảm nhận rõ sự minh bạch trong Quản lý tài chính ở trung tâm tiếng anh của bạn. Học viên cũng có thể truy cập hệ thống từ bất cứ đâu để theo dõi lịch học của mình, hay hóa đơn của mình.

Ngoài ra, Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu còn nhiều tính năng tiện lợi khác, xem thêm 9 Tính năng quan trọng giúp bạn dễ dàng Quản lý trung tâm tiếng anh.

Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu đem lại cho Doanh nghiệp của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét