Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

3 yếu tố quan trọng làm nổi bật thương hiệu của bạn từ slogan

https://easyedu.vn/ xây dựng lên thương hiệu phan mem quan ly trung tam của chính mình từng vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách 1 thời gian thương hiệu dường như bị chững lại vì chưa tìm được giải pháp đưa slogan đến với khách hàng như thế nào . Thế rồi "CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG" được chúng tôi lựa chọn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng . Cùng tham khảo 3 yếu tố làm nổi bật thương hiệu của chúng tôi nhé
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
EMSO đã là thương hiệu cứng trên thị trường phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ

1. Slogan hỗ trợ xây dựng quan hệ gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng 
Slogan có vai trò như cầu nối hỗ trợ xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Từ việc mang đến ý nghĩa cho tên thương hiệu, slogan giúp kiến tạo cảm xúc cũng như thu hút mọi người đến với thương hiệu.Slogan cần gần gũi với đời sống hàng ngày theo một cách nào đó.
Slogan tốt sẽ chạm đến cảm xúc người dùng

2. Gây dựng ấn tượng thương hiệu sản phẩm trong trí nhớ khách hàng
phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu
EASYEDU sẽ giúp bạn toả sáng dù bạn là ai đi nữa

Slogan thường có từ 2 đến 5 từ, tối đa là 8 từ đơn giản, dễ nhớ. Những slogan dài ngoằng sẽ khó in sâu vào tâm trí khách hàng, bởi vậy các thương hiệu nổi tiếng thường lựa chọn những slogan ngắn gọn. Về cơ bản, một mình tên thương hiệu không thể diễn đạt được hết sứ mệnh hay nhiệm vụ mà thương hiệu hứa hẹn mang đến cho khách hàng. Nên thông điệp mà slogan truyền tải cùng hình ảnh logo khắc ghi trong tâm trí khách hàng khi họ tình cờ nhìn thấy bộ nhận diện thương hiệu ở bất kỳ đâu rất quan trọng.

Do đó, việc để ý đến âm điệu, tính chất slogan tạo ra khi len lỏi vào trí nhớ khách hàng.
  • Đơn giản
  • Bắt tai
  • Ngắn gọn, dễ nhớ

3. Khơi gợi cảm giác thân thuộc của người dùng về sản phẩm
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ tạo 1 thương hiệu lớn mạnh như bitis

Ngay khi nghe đến "nâng niu bàn chân Việt" “thơm ngon đến giọt cuối cùng” ta hoàn toàn có thể đoán được đó là sản phẩm về lĩnh vực gì , về đôi dép giày hay nước chấm dạng lỏng, có thể ăn, uống được. Những slogan càng cụ thể, dễ đoán càng giúp tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét