Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Phần mềm quản lý trung tâm giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp giáo dục

Bạn không còn phải lo lắng vì việc quản lý trung tâm ngoại ngữ hay doanh nghiệp giáo dục của bạn nữa. Chỉ cần một trình duyệt bất kỳ trên PC, Laptop, Ipad hay Smart phone. Bạn đã có thể Quản lý và  kiểm soát hoàn toàn trường học của mình. Từ xếp lịch, điểm danh, chấm công hay Mua bán sản phẩm- Quản lý dữ liệu khách hàng….

Bạn không còn phải lo lắng vì những lý do ngớ ngẩn dẫn đến mất dữ liệu khách hàng như Ổ cứng máy tính hỏng, Mất điện, kẻ xấu ăn cắp dữ liệu khách hàng….. Với phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn, bạn có thể truy cập dữ liệu từ bất cứ đâu. Dữ liệu được bảo mật và sao lưu liên tục, Bạn có thể yên tâm tới 99,9% việc đảm bảo dữ liệu trong trường học của mình
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Không những thế, Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn còn tối ưu Tự động hóa, giúp bạn tiết kiệm tới 90% thời gian quản lý, hay thao tác so với Quản lý thủ công trên Excel hoặc các phần mềm khác.

Các Modul như quản lý khách hàng, Marketting, quản lý xếp lịch, quản lý chấm công, lương, điểm danh, quản lý kho, tài liệu, quản lý hóa đơn thu chi, quản lý tài chính….. đều được tự động hóa và tích hợp trong Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn vô cùng Logic, dễ dàng trong thao tác và sử dụng.

Có thể nói rằng Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn là giải pháp hoàn hảo- toàn diện cho doanh nghiệp giáo dục của bạn!

Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà EasyEdu.vn đem lại cho Trung tam Ngoại ngữ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét